Giới thiệu về Yahoo Broadcast Messenger


– Bạn cần quảng cáo trên Internet? Bạn cần quảng cáo tới tất cả mọi người với chi phí rẻ nhất và hiệu quả cao nhất?. Bạn đã từng quảng cáo qua email và SMS, spam Blog? Có bao giờ bạn nghĩ tới gửi quảng cáo qua Yahoo Messenger, một chương trình nhắn tin được đại đa số người việt dung.
o Gửi được tin nhắn có dấu tiếng Việt,
o Gửi được ở chế độ offline, nghĩa là người nhận nếu lúc đó không online thì sẽ nhận đc tin nhắn offline của bạn ngay khi vừa login vào yahoo
o Người nhận luôn nhận được quảng cáo của bạn, trừ khi họ thiết lập chế độ không nhận tin nhắn từ những người không có trong friendlist.
o Nhận được phản hồi của người đọc, từ đó bạn có thể biết được phản ứng của người nhận và hiệu quả của quảng cáo của bạn.
o Luật chống spam không áp dụng cho các tin nhắn gửi trên blog, forum và Yahoo messenger
– Các đặc điểm khác của chương trình:
o Danh sách nick Việt tới hơn 5 triệu nick, ngoài ra nếu khách có yêu cầu riêng, tôi sẵn sàng cugn cấp danh sách nick theo từng chủ đề. VD: Nick yahoo trên chodientu, vatgia, lamchame….
o Mổi ngày gửi được hơn 30 ngàn nick,
o Có chế độ tự động relogin khi bị disconnect và thay đổi nick login khi gửi quảng cáo
o Lưu lại phản hồi của người dùng
Giới thiệu demo phiên bản này bạn xem tại:http://www.mediafire.com/download.php?lzvidzfddqm

Mọi chi tiết xin liên hệ qua nick top_ads hoặc email danangadv@gmail.com

19 Responses to “Giới thiệu về Yahoo Broadcast Messenger”

  1. Hoàng Says:

    Hello ! Chào bạn !
    Mình thấy kiểu advertise ở Blog cũng rất convinient và thông minh !
    Nice to meet U 😛 !
    if we can meet in person, we perhaps will talk more !
    P/s : ở đây còn cần người làm thêm việc này ko ? Mình apply làm với ha !

  2. Hoang Kha Says:

    Minh thay cai add nay co tac dung … neu minh muon lam thi lam bang cach nao … let me know .. what can i do for … and how abuot commission let me also .. thank you

  3. thuylongnhi Says:

    nhìn thì thây’ hay hay nhung bat tay zô làm đâu có dễ
    theses forms are full of such mumbo jumbo that i can’t understand at all

  4. Dear danangadv Says:

    Dear danangadv

    Rat vui khi nhan duoc su chia se cua ban… Co rat nhieu cach de Quang Cao, cach Spam cua ban minh thay rat hay va co hieu qua. Hy vong duoc hop tac voi ban trong thoi gian som nhat.

  5. Quân Says:

    Hi. Chào bạn. mình nhận được tin nhắn spam của bạn trên blog mình. ^^! Mong 1 ngày sớm nhất được hợp tác với bạn. ^^!

  6. Vân Says:

    Hi! Cảm ơn bạn rất nhiều vì sư quan tâm và chia sẻ của bạn,mình rất vui và sẵn lòng được bạn quan tâm và giúp đỡ.
    Chúc bạn vui vẻ và thành công !!!

  7. trinh ngoc lien Says:

    rất hay, giá cả thế nào hả bạn?

  8. k.Nguyen Says:

    Vui lòng cho mình biet giá cả trọn gói. Đang quan tâm

  9. hoasen_taynguyen Says:

    mỉnh cũng như nhiều người khác chưa rõ lắm bạn có thể giúp mình hiểu hơn chứ ? khi nào hiểu kỹ mình sẽ quyết định rất mong được hợp tác .

  10. max pham Says:

    bạn có thể nói cụ thể hơn được ko ạ? thanks bạn nhiều

  11. kjddi-pjsces Says:

    ok, minh` chap’ nhan. nhu*ng lam` the’ nao` bay^y gio`

  12. odxd Says:

    nghe rat an tuong. Minh rat quan tam den linh vuc nay. hy vong dc hop tac voi ban som. nice to meet you

  13. namthao119 Says:

    Vui lòng cho mình biet giá cả trọn gói. Đang quan tâm

  14. Yen Says:

    Hi. Minh thay marketing online hay do. Cho minh hoi neu minh muon lam thi bang cach nao , hinh thuc, dieu kien, gia ca the nao hen? Vui long lien he yengiang0919@yahoo.com. Thks ban hien. 🙂

  15. Bảo Minh Says:

    Giá trọng gói thế nào bạn? rất quan tâm vụ này, contact với mình sớm nhé

    David Minh

  16. vnapollo Says:

    cho giá trọn gói bạn nhé, giá tốt nhất, vui lòng email báo giá. Trược đây, mình có mua của 1 tay trọn gói spam mail nhưng không dùng được..hic

  17. Trần Nga Says:

    vô tình biết về bạn m cũng đang thử kinh doanh trên mạng bạn có thể gửi cho m chi tiết và giá cả để mình tham khảo k? gửi vào mail cho m tranthinga1012nd@yahoo.com.Tiện thể khoe luôn shop nhỏ bé của m http://vn.myblog.yahoo.com/tranthinga1012nd/article?mid=9

  18. bestllinh Says:

    đây là một cách quảng cáo rất tuyệt vời
    cả gói giá thế nào
    bạn liên hệ với mình nhé:
    hoangthuylynh@gmail.com hoặc 0168 4 0 22 460

    thân mến

  19. Tran An Says:

    chao ban ,hinh thuc quang cao nay hay day ,nhung moi nguoi dang muon ban cu the hoa phuong thuc lam , mong ban noi cu the hon nhe.
    cam on ban !
    Tran An 09420 86668

Leave a comment